TUYỂN DỤNGNgày: 01-09-2022 bởi: Ho tro
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Sơ lược về công ty
Công ty TNHH Đầu Tư TBYT An thịnh được thành lập từ năm 2015, là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế cho các phòng khám, bệnh viện. An thịnh là đại lý ủy quyền của Hãng Siemens Healthcare phân phối các sản phẩm thiết bị y tế như máy siêu âm, CT,C-arm MRI… và các hãng thiết bị siêu âm khác.
Vị trí ứng tuyển
Nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và nhân sự, An Thịnh Medical đang tuyển dụng 3 vị trí với số lượng và mô tả công việc như sau:
Nhân viên kinh doanh
Số lượng : 2 người
Mô tả công việc :
- Tư vấn và giới thiệu thiệu sản phẩm của Công ty tới khách hàng là Bệnh viện, phòng khám, cơ quan y tế, trường học, doanh nghiệp,…
- Nghiên cứu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại, thúc đẩy và mở rộng thị trường.
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Tổng hợp báo cáo, xây dựng, đề xuất các chính sách nâng cao hiệu quả kinh doanh với trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, chốt sales là một lợi thế.
- Thành thạo Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, …
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh.
- Trung thực, năng nổ, trách nhiệm cao với công việc.
Nhân viên kỹ thuật
Số lượng : 2 người
Mô tả công việc:
- Lắp đặt, sửa chữa và bảo trì thiết bị y tế.
- Nghiên cứu tài liệu kỹ thuật.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
- Có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.
Nhân viên Marketing:
Số lượng : 1 người
Mô tả công việc:
- Cùng với sales xây dựng đội ngũ KOLS, hỗ trợ kinh doanh trong việc demo máy cho khách hàng.
- Tổ chức các workshop, các hội nghị, hội thảo chuyên đề cho tại các bệnh viện, phòng khám.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
- Có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Với hai vị trí ứng tuyển trên, các ứng viên sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:
- Lương : Thỏa thuận (Từ 15 đến 20 triệu)
- Có lương tháng 13 và hưởng đầy đủ các phúc lợi, đóng BHYT.
- Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn, văn hóa công ty và các kỹ năng bổ trợ khác.
- Các hoạt động teambuilding gắn kết và các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ bảy