Giỏ hàng
Hành trình chăm sóc sức khỏe vú - Breast Health 360° từ Siemens Healthineers

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆNgày: 13-04-2023 bởi: An Thịnh Medical

Hành trình chăm sóc sức khỏe vú - Breast Health 360° từ Siemens Healthineers

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe vú thường không đạt hiệu quả. Hầu hết chỉ một phương pháp tiếp cận cho tất cả và điều đó thật khó để đáp ứng các nhu cầu. Siemens Healthineers cung cấp giải pháp có độ chính xác cao, tiết kiệm và lấy con người làm trung tâm để tự tin đưa ra quyết định và nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân trên hành trình chăm sóc sức khỏe Vú.
Từ việc kiểm tra tiền sử bệnh của bệnh nhân, đến sàng lọc, chẩn đoán, đến điều trị, theo dõi .Nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cũng có nghĩa là nhìn thấy toàn bộ hành trình của bạn khi bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể cho bệnh nhân của mình. 
 
Tiền sử bệnh nhân 
Siemens Healthineers đưa ra giải pháp cung cấp quyền truy cập vào thông tin bệnh nhân có liên quan để can thiệp chính xác và đáng tin cậy hơn.
Tầm soát và phát hiện sớm
Những cải tiến của chúng tôi giúp việc sàng lọc và phát hiện sớm trở nên đáng tin cậy, thoải mái và hiệu quả hơn bao giờ hết – nhằm cung cấp thông tin lâm sàng chất lượng cao và cải thiện sự thoải mái cũng như trải nghiệm của bệnh nhân.
Chẩn đoán và quyết định điều trị
Các giải pháp của chúng tôi cung cấp cơ sở rộng rãi cho việc ra quyết định đáng tin cậy. Với danh mục đầy đủ các phương thức hình ảnh và quy trình lâm sàng của chúng tôi, những bất thường có thể được phát hiện nhanh chóng và dễ dàng – ngay cả những dạng bệnh khó xác định. Để cung cấp sự rõ ràng cần thiết cho một quyết định chẩn đoán và điều trị tự tin.
Điều trị và theo dõi
Danh mục sản phẩm của chúng tôi cung cấp một nền tảng công nghệ hàng đầu cho liệu pháp hoàn chỉnh. Chúng tôi cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng sự linh hoạt, chính xác và tự tin để điều trị thành công từng dạng bệnh và cải thiện kết quả của bệnh nhân. Các giải pháp trị liệu được cá nhân hóa để mang lại cho bệnh nhân nhiều hy vọng hơn.
Theo sát
Với các giải pháp hình ảnh đa dạng và các phương pháp sáng tạo, chúng tôi hỗ trợ bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt nhất có thể. Quan điểm toàn diện và quan tâm của chúng tôi giúp bạn cải thiện quan điểm sức khỏe của bệnh nhân để hỗ trợ họ có sức khỏe tốt nhất có thể.
 
Nguồn : Siemens Healthineers