Giỏ hàng
Hệ thống ACUSON Juniper Select

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆNgày: 08-04-2023 bởi: An Thịnh Medical

Hệ thống ACUSON Juniper Select

Tất cả những gì bạn cần
 
Nhỏ bên ngoài, lớn bên trong 
 
ACUSON Juniper Seclect vẫn giữ nguyên thiết kế tuyệt vời từ người anh ACUSON Juniper. Là hệ thống có kích thước nhỏ nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng phân khúc, trọng lượng chỉ 76 kg (168 pounds) phù hợp với hầu hết các khoa phòng của bệnh viện. ACUSON Juniper Seclect mang đến tín hiệu sóng âm trung thực giảm nhiễu vượt trội giúp hình ảnh hiện thị rõ ràng, chân thực. Giảm xảo ảnh do chuyển động và nhiễu trong khi vẫn đồng thời tăng cường độ nhạy màu với công nghệ Dynamic Persistence và Auto Flash Artifact Supression.
Chi phí được tối ưu và dễ tiếp cận
Linh hoạt lựa chọn đầu dò với 10 loại đầu dò khác nhau, lựa chọn tính phần mềm để sử dụng. Phiên bản Select được tạo ra nhằm tối ưu hóa chi phí của nhà đầu tư, dễ dàng tiếp cận sản phẩm cao cấp với mức chi phí phù hợp nhưng vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu lâm sàng trong thăm khám của bác sĩ và bệnh nhân.
Tập trung vào những điều quan trọng nhất
Với 5 cổng đầu dò, bao gồm 4 cổng đầu dò thông thường và 1 cổng đầu dò bút chì, ACUSON Juniper Select hỗ trợ nhiều ứng dụng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu khám bệnh hàng ngày. Được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh theo sở thích làm việc cá nhân - hệ thống nhỏ gọn có thể được kéo từ trước hoặc đẩy từ phía sau khi bạn di chuyển, gập màn hình lên hoặc xuống tùy thuộc vào chiều cao bạn muốn, hoặc xoay bảng điều khiển sang trái hoặc phải phụ thuộc vào vị trí giường bệnh nhân.
Không gian yên tĩnh
Hệ thống với độ ồn dưới 28 dB ACUSON Juniper Select mang lại một môi trường làm việc yên tĩnh tạo cho bác sĩ và bệnh nhân, bệnh nhân một không gian thoải mái để thăm khám, nâng cao hiệu suất làm việc. 
Siêu âm trên mọi bệnh nhân
ACUSON Juniper Select giúp tối đa hóa lượng bệnh nhân tiếp cận dù bất kể kích thước, trọng lượng, hay tình trạng của bệnh nhân như thế nào. Với khả năng linh hoạt về mặt lâm sàng và công nghệ tiên tiến của hãng Siemens Healthineers, ACUSON Juniper Select cho phép mở rộng các tính năng khi có nhu cầu sử dụng.
Các giải pháp lâm sàng đa dạng và tốc độ thu ảnh nhanh ACUSON Juniper Select  đem sự tự tin trong chẩn đoán hình ảnh.