Giỏ hàng
Hội thảo khoa học “Siêu âm khớp vai – Chẩn đoán và định hướng điều trị” tại Thanh Hóa diễn ra thành công tốt đẹp

TIN TỨC NGÀNH YNgày: 30-07-2023 bởi: An Thịnh Medical

Hội thảo khoa học “Siêu âm khớp vai – Chẩn đoán và định hướng điều trị” tại Thanh Hóa diễn ra thành công tốt đẹp

   

       Ngày 28-7, An Thịnh Medical phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học “Siêu âm khớp vai – Chẩn đoán và định hướng điều trị” với sự tham dự của Ts.Bs Nguyễn Trường Giang – Phó chủ tịch Hội siêu âm Việt Nam, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện TW Thái Nguyên; BSCKII. Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa;BS. CKI. Bùi Văn Chính – Giám đốc phát triển ngành hàng siêu âm Siemens – Công ty TBYT An Thịnh cùng sự hiện diện của các bác sĩ đang công tác tại các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và các cơ sở y tế trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

BSCKII. Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trao hoa cho báo cáo viên và đại diện Công ty TBYT An Thịnh

        Trong khuôn khổ chương trình, Ts.Bs Nguyễn Trường Giang – Phó chủ tịch Hội siêu âm Việt Nam, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện TW Thái Nguyên đã có bài báo cáo cập nhật về siêu âm khớp vai với những nội dung: Giải phẫu siêu âm khớp vai, xác định vị trí các cấu trúc khớp vai trên lâm sàng; Các kĩ thuật chẩn đoán hình ảnh khớp vai; Kĩ thuật siêu âm khớp vai; Siêu âm chẩn đoán một số bệnh lý vùng khớp vai; Chiến lược chẩn đoán hình ảnh bệnh lý vùng khớp vai.

       Trong phần thực hành, Ts.Bs Nguyễn Trường Giang đã hướng dẫn thực hành siêu âm khớp vai, phân tích các ca lâm sàng tại Bệnh viện. Bên cạnh đó, Ts.Bs Nguyễn Trường Giang cũng chia sẻ những bài tập vận động đơn giản dành cho bệnh nhân đau khớp vai khó vận động.

       Hội thảo là cơ hội tốt để các bác sĩ trao đổi những thắc mắc và thông tin liên quan việc chẩn đoán, thăm khám chuyên sâu thông qua Siêu âm khớp vai. Qua đó, giúp các bác sỹ được cập nhật những thông tin bổ ích giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

          An Thịnh Medical hân hạnh đồng hành cùng sự nghiệp phát triển chuyên môn của các Quý bác sĩ và xin hẹn gặp lại trong những hội thảo khoa học chuyên đề lần sau.