Giỏ hàng
Siemens Healthineers CEO Forums Key Partner: Cuộc gặp gỡ của các nhà lãnh đạo

TIN TỨC NGÀNH YNgày: 25-11-2022 bởi: Thịnh Công ty An

Siemens Healthineers CEO Forums Key Partner: Cuộc gặp gỡ của các nhà lãnh đạo

Gặp gỡ Ban lãnh đạo các đối tác quan trọng của Siemens Healthineers tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc: CEO Forums Key Partner.

                   Lãnh đạo đến từ các đại lý của Siemens Healthineers tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. 
An Thịnh Medical vui mừng thông báo về mối quan hệ đối tác chiến lược quan trọng với Siemens Healthineers  tại diễn đàn các giám đốc điều hành. Diễn đàn là nơi gặp gỡ các Ban lãnh đạo đến từ nhiều đại lý khác nhau trong khu vực.Với hơn 60 thành viên, đây là cơ hội để các CEO hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau, cùng chia sẻ kinh nghiệm và kết quả trong việc mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm cao nhất của Siemens Healthineers, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

                   Lãnh đạo của An Thịnh chụp cùng các lãnh đạo khác đến từ các đại lý của Siemens Healthineers.
Tại diễn đàn, An Thịnh Medical đã chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình với chiếc máy MAGNETOM Free Star được bán ra đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đây là nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ An Thịnh trong việc đem đến những giải pháp y tế toàn diện cho thị trường Việt Nam. MAGNETOM Free Star là dòng sản phẩm cộng hưởng từ ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) High-V thế hệ mới nhất tại Việt Nam.
 

                   Đại diện của An Thịnh chia sẻ về kỷ lục đầu tiên.
An Thịnh Medical nhận giấy chứng nhận Advanced Sales Partner của Siemens Healthineers giai đoạn mới. Đây là dấu mốc quan trọng minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên An Thịnh Medical với tất cả niềm tự hào về những gì đã, đang và sẽ làm được.
 
                     Tổng giám đốc Trần Hoàng Mạnh trên tay giấy chứng nhận Advanced Sales Partner.

Kính mời quý độc giả xem một số hình ảnh trong khuôn khổ Hội nghị.

 

                                       Thu Hiền