Giỏ hàng
Siemens Healthineers tổ chức tập huấn về sản phẩm máy siêu âm và kỹ năng bán hàng cho sales, apps specialist tại Phuket, Thái Lan

TIN TỨC NGÀNH YNgày: 28-11-2022 bởi: Thịnh Công ty An

Siemens Healthineers tổ chức tập huấn về sản phẩm máy siêu âm và kỹ năng bán hàng cho sales, apps specialist tại Phuket, Thái Lan

Ngày 9-11/11/2022, Siemens Healthineers đã tổ chức Hội nghị ‘’ Tập huấn về sản phẩm máy siêu âm và kỹ năng bán hàng cho sales, apps specialist khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc’’ diễn ra tại Novotel Phuket Resort, Thái Lan.

Đây được xem là một trong những hoạt động thường niên của Siemens Healthineers nhằm kết nối các đại diện bán hàng trong khu vực; Là dịp để chia sẻ về chiến lược phát triển thương mại, tầm nhìn và mục tiêu của hãng trong thời gian tới. Đồng thời, hội nghị cũng giúp cho các đại lý trang bị thêm nhiều những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về máy siêu âm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp; Trao đổi kinh nghiệm, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường cho các đại lý.
Tham dự Hội nghị có hơn 60 đại diện  đến từ các đại lý của Siemen Healthineers.

Tham dự tại hội nghị, các đại lý được trải nghiệm và thực hành những tình huống thực tế mà hãng đưa ra. Thành viên đến từ các đại lý  khác nhau được chia thành nhiều nhóm để bóc thăm xử lý tình huống. An Thịnh Medical tự hào khi có đội ngũ kỹ sư, apps giỏi ngoại ngữ lẫn kiến thức chuyên môn được cử làm đại diện cho từng nhóm lên thuyết trình.

Các đại diện An Thịnh Medical thay mặt từng nhóm lên thuyết trình tình huống .

Mr. Nam nhận quà sau khi là người trả lời nhanh nhất câu hỏi của Ban tổ chức.
Bên cạnh những chia sẻ, cập nhật kiến thức chuyên sâu, đội ngũ An Thịnh được trải nghiệm thực tế trên máy siêu âm dưới hướng dẫn của chuyên gia đến từ hãng Siemens Healthineers.

Chuyên gia hãng chia sẻ về các tình huống thực tế khi gặp gỡ, tư vấn bán hàng cho các đại lý. Trao đổi những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bao gồm tiếp cận, thuyết phục khách hàng,.. làm sao để khách hàng có cái nhìn mới mẻ, phong phú về sản phẩm của Siemens Healthineers, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

An Thịnh Medical lấy mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu, nắm vững kiến thức chuyên môn, giỏi kỹ năng làm việc, bán hàng để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh các buổi đào tạo , An Thịnh còn chú trọng kết nối các thành viên của mình bằng những buổi liên hoan công ty tại đất nước Thái Lan xinh đẹp.